เอมอร

เอมอร

ผู้เยี่ยมชม

aimorn12@hotmail.com

  คดียักยอกทรัพย์ (2533 อ่าน)

8 ส.ค. 2558 11:58

ขอปรึกษาหน่อยค่ะ คือดิฉันมีรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สสีลอนเงินยังผ่อนชำระอยู่ค่ะ พอดีมีพี่ชายมาขอยืมรถแต่บอกว่าขอยืมไปจำนำไม่นานแค่ไม่้เกินเดือนเพราะร้อนเงิน ดิฉันก็เลยยอมเพราะยอดเงินจำนำแค่สี่หมื่นเลยคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาและอีกอย่างคือแค่เดือนเดียว แต่แล้วเค้าก็ไม่ได้ไปไถ่มาค่ะพูดง่ายๆคือรถถูกยึดไปแล้ว ค่างวดก็ไม่ได้ส่งต่อค่ะจนมีจดหมายให้ขึ้นศาลแต่ดิฉันไปไม่ได้เนื่องจากป่วยหนัก ตอนนี้คือทางศาลได้พิพากษาไปแล้วค่ะคือให้คืนรถ ถ้าไม่คืนก็ต้องจ่ายเงืนแต่รถอยู่ไหนด็ไม่รู้เงินไม่มีแน่นอนค่ะ แล้วแบบนี้จะโดนข้อหายักยอดทรัพย์มั้ยคะ เพราะทางคนค้ำเขาก็เดือดร้อนเพราะมีจดหมายไปที่บ้านว่าจะยึดทรัพย์ แล้วส่วนคนที่เอารถเราไปจำนำอ่ะจะต้องรับผิดชอบอะไรบ้างเอาผิดเขาได้มั้ยคะ คือไม่อยากติดคุกอ่ะค่ะแบบนี้จะต้องทำยังไงได้บ้างคะ รบกวนคุณทนายช่วยชี้แนะให้คำปรึกษาหน่อยนะคะ คือเดือดร้อนจริงๆค่ะ ขอขอบคุณมากๆล่วงหน้านะคะ

เอมอร

เอมอร

ผู้เยี่ยมชม

aimorn12@hotmail.com


ผู้ดูแล

apinanlawyer@gmail.com

10 ส.ค. 2558 23:59 #1

ตามข้อเท็จจริงข้างต้น ศาลได้พิพากษาแล้ว ให้คืนรถถ้าคืนไม่ได้ให้ใช้ราคาแทน ซึ่งเป็นคดีแพ่ง ทนายแนะนำให้ใช้กฎหมายดำเนินการกับบุคคลที่เอารถเราไป ให้รับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นจากการที่เอารถเราไปและไม่คืนครับ
รายละเอียด โทร 081-8491969 

ผู้ดูแล

apinanlawyer@gmail.com

tttttt

tttttt

ผู้เยี่ยมชม

tongclub23@hotmail.com

16 พ.ค. 2560 14:44 #2

ขอขอบคุณมากๆล่วงหน้านะคะ

สล็อต

tttttt

tttttt

ผู้เยี่ยมชม

tongclub23@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้